Cách giảm cân Low Carb, kinh nghiệm giảm cân low carb thành công

Bạn rất mệt mỏi vì đã thử nhiều phương pháp giảm cân nhưng không như mong muốn, các phương pháp cũ truyền thống đã không còn hiệu quả. Cách giảm cân low carb là một phương pháp giảm cân khoa học được các chuyên gia đánh giá cao. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về kinh nghiệm giảm cân low carb thành công.

1. Tìm hiểu thực đơn cách giảm cân Low Carb giảm mỡ bụng

Thực đơn cách giảm cân Low Carb giảm mỡ bụng
Thực đơn giảm cân Low Carb giảm mỡ bụng

Cách giảm cân Low carb thực chất là phương pháp ăn uống thực hiện theo thực đơn giảm cân Low carb 1 tuần.

Thực đơn giảm cân Low carb 1 tuần là chế độ ăn uống mới được các nhà khoa học nghiên cứu và công bố đi ngươc lại các phương pháp giảm cân truyền thống. Khi giảm cân theo phương pháp này bạn vẫn có thể ăn các loại thịt có nhiều chất béo và chất đạm bình thường. Chỉ cần bạn kiểm soát lượng tinh bột nạp vào cơ thể.

1.1. Tìm hiểu ưu điểm của thực đơn cách giảm cân low carb 1 tuần

Ưu điểm của thực đơn cách giảm cân low carb 1 tuần
Ưu điểm của thực đơn low carb giảm mỡ bụng
  • Thoải mái ăn uống khi phải tham gia ăn tiệc, tiếp khách hàng…
  • Giảm Cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh về huyết áp và tim mạch
  • Các bữa ăn vẫn đầy đủ dinh dưỡng, không gây hại đến sức khỏe
  • Hoàn toàn tuân theo quá trình trao đổi chất trong cơ thể

1.2. Nhược điểm của thực đơn low carb giảm mỡ bụng

Sử dụng phương pháp này phải kiên trì trong thời gian dài mới có thể có được hiệu quả tốt nhất.

1.3. Nguyên lý hoạt động của cách giảm cân low carb

Nguyên lý hoạt động của cách giảm cân low carb
Nguyên lý hoạt động của cách giảm cân low carb

Hạn chế tối đa nạp vào cơ thể chất đường và tinh bột việc này sẽ khiến cơ thể thiếu năng lượng và cơ thể sẽ cần phải lấy năng lượng từ mỡ thừa trong người ra để dung cấp calo cho các hoạt động của cơ thể.

Tức là cơ thể sẽ lấy mỡ thừa ra sử dụng để thay cho sự thiếu hụt của Carb, cơ thể sẽ tự đốt cháy mỡ mà không cần đến các loại thuốc giảm cân hay thứ gì khác.

2. Kinh nghiệm giảm cân low carb thành công

2.1. Những thực phẩm không được dùng trong thực đơn low carb giảm mỡ bụng

Thực phẩm không được dùng trong thực đơn low carb 1 tuần
Thực phẩm không được dùng trong thực đơn low carb 1 tuần

Các loại thực phẩm từ tinh bột và đường cần tránh xa bạn không được ăn hoặc ăn rất ít:

  • Các loại hoa quả và trái cây: đây là loại bạn không được ăn đặc biệt là trong thời gian đầu của quá trình
  • Các loại bia, rượu
  • Một số loại ngũ cốc như: đậu phộng hạt điều, đậu nành, đậu đen, vừng,… chỉ được dùng rất ít để tăng mùi vị.
  • Các loại thực phẩm từ tinh bột khoai, phở, bún, bánh mì, cơm, sắn, ngô, khoai…
  • Các loại thực phẩm chứa đường ví dụ như sữa, bánh ngọt, đường, đồ ngọt.

2.2. Những thực phẩm hạn chế ăn trong thực đơn low carb 1 tuần

Những thực phẩm được phép ăn nhưng hạn chế
Những thực phẩm được phép ăn nhưng hạn chế
  • Kẹo cao su
  • Củ đậu
  • Quả bơ
  • Dâu tây
  • Hành tây
  • Cà rốt
  • Cà chua
  • Phô mát

Các loại thực phẩm trên các bạn được phép sử dụng nhưng mỗi ngày chỉ được dùng 1 loại và sử dụng với liều lượng hạn chế để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

2.3. Những thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái trong cách giảm cân low carb

Thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái trong cách giảm cân low carb
Thực phẩm bạn có thể ăn thoải mái trong thực đơn low carb giảm mỡ bụng
  • Các gia vị không chứa tinh bột và đường
  • Một số loại rau gia vị như giềng, nghệ, gừng, rau răm, thì là, rau húng
  • Một số lọa rau xanh: Nấm, giá đỗ, rong biển, rau má, măng, tỏi, rau cần, dưa chuột, cà, mướp, su hào, su su, bí đao, bắp cải
  • Trà thảo mộc, trà xanh, cafe đen
  • Dầu Oliu, bơ, trứng
  • Nội tạng động vật
  • Thịt động vật

Tôi đã chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm giảm cân low carb thành công từ những người đi trước. Các chuyên gia về dinh dưỡng đã mất nhiều năm nghiên cứu bằng nhiều các thử nghiệm khác nhau để cho ra đời thực đơn low carb giảm mỡ bụng trong 1 tuần. Các chuyên gia là người hiểu được nỗi khổ của những người thừa cân, béo phì hơn ai hết. Vì vậy phương pháp giảm cân này giúp các bệnh nhân ăn uống đủ chất mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *